Pages

Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Áo bóng đá MANCHESTER CITY 2015-16

Mẫu áo bóng đá MANCHESTER CITY 2015-16 sân nhà vừa được công bố vào mùa hè do hãng Nike thiết kế và sản xuất, nhà tài trợ vẫn là hãng hàng không Etihad Airways. Mẫu áo có một số những thay đôi không hề nhẹ để mang đến sự khác biệt so với những mùa giải khác, mẫu áo bóng đá Man City với thiết kế cổ điển, với hình tượng chính là bầu trời màu xanh đầy sức sống.
Áo bóng đá MANCHESTER CITY 2015-16 sân nhàMẫu áo Manchester City 2015-2016 có tông màu chính là màu xanh truyền thống, cổ áo dạng polo có màu trắng, hai bên sườn áo có các đường sọc màu trắng nhìn rất mới lạ và đẹp mắt, cùng quần trắng với đường kẻ dọc làm điểm nhấn. Khi nhìn vào tổng thể chúng ta sẽ thấy ngay được điểm khác biệt lớn nhất là cổ áo, được thiết kế bẻ ra sau so với cổ tròn mùa giải 2014-2015.
Có thể nói thiết kế mới của Nike dành cho Man City rất bắt mắt với màu xanh truyền thống kết hợp cổ áo polo và sọc trắng lớn 2 bên eo. Tất và quần màu trắng cũng sẽ thay thế màu xanh như mùa giải cũ. Dự kiến áo đấu sân khách của nửa xanh thành Manchester với màu tối sẽ được công bố vào cuối mùa giải năm nay, lúc đó fan hâm mộ sẽ có rất nhiều lựa chọn tuyệt vời để mặc trên mình những mẫu áo đấu đẹp nhất.  Aothethao24h.com sẽ cập nhất sớm mẫu áo bóng đá MANCHESTER CITY 2015-16 về cửa hàng của mình để các bạn có thể lựa chọn, việc của bạn bây giờ là hay nghĩ cho mình những cái tên và số áo đẹp nhất để chuẩn bị in tên lên áo bóng đá của clb Man City với những cái tên ý nghĩa và đẹp nhất.
Aothethao24h.com chuyên bán buôn, bán lẻ áo bóng đá giá rẻ nhất Hà Nội . Chúng tôi tự hào là điểm đến quen thuộc cho các tín đồ đam mê về bóng đá và những bạn thích mặc đồ bóng đá khi muốn chọn cho mình những mẫu áo bóng đá theo phong cách câu lạc bộ yêu thích của mình . Ngoài ra chúng tôi chuyên cung cấp phụ kiện thể thao, giầy sân cỏ nhân tạo giá rẻ. Nhận in áo bóng đá với công nghệ mới nhất là in chuyển nhiệt và hệ thống in sơn( in lụa) chuyên nghiệp. Khác biệt của shop với những shop khác là in chỉ với 10k/bộ và lấy ngay sau 15p tại cửa hàng mà vẫn đảm bảo chất lượng in tốt nhất.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Đc: Đối diện ĐH công nghiệp Hà Nội – Đường 32 – Từ Liêm – HN
Điện Thoại : 097 1234 210

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang