Pages

Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Áo bóng đá Liverpool 2015-16 trắng đỏ

Tiếp đến aothethao24h.com gửi đến cho bạn mẫu áo sân khách của clb Liverpool có màu trắng đó, ngoài ra bạn có thể thao khảo thêm mẫu áo bóng đá Livepool 2015-16 màu trắng xanh tùy theo sở thích màu sắc của bạn phù hợp với mẫu áo đấu nào. 
Mẫu áo bóng đá Liverpool 2015-16 màu trắng đỏ có màu đỏ phối trắng, cổ áo dạng cổ bẻ cổ điển và có viền màu vàng. Mặt trước áo là các đường viền caro. Logo câu lạc bộ liverpool và logo nhà thiết kế áo New Balance có màu trắng. Viền tay áo có màu vàng giống cổ áo. Mặt trước của áo được cách điệu với họa tiết ca-rô khiến người hâm mộ The Kop cảm thấy rất thích thú. 
Áo bóng đá Liverpool 2015-16 màu trắng đỏ
Chiếc áo đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với shop bởi sự khác lạ của chiếc áo mang đến cho người mặc bởi điểm nhấn màu đỏ truyền thống của Clb. Sản phẩm đã có mặt tại gian hàng bạn có thể đến ngay với chúng tôi và lựa chọn ngay cho mình chi với mức giá 75k một bộ, ngoài ra chúng tôi còn nhận in tên lên áo bóng đá với với những mẫu tên và số độc đáo nhất, đảm bảo chất lượng in không phai. 
Bạn hãy thường xuyên đến với chúng tôi để cập nhất cho mình những mẫu áo bóng đá đẹp, cũng như biết được clb mình yêu thích có những mẫu áo nào mới nhất để mua ngày cho mình. Còn đối với các bạn fan hâm một clb Liverpool chắc hẳn cũng đã có được cho mình sự lựa chọn tuyệt vời khi mang trên mình chiếc áo bóng đá Liverpool 2015-16 màu trắng đỏ đội tuyển mình yêu thích.
Aothethao24h.com chuyên bán buôn, bán lẻ áo bóng đá giá rẻ nhất Hà Nội . Chúng tôi tự hào là điểm đến quen thuộc cho các tín đồ đam mê về bóng đá và những bạn thích mặc đồ bóng đá khi muốn chọn cho mình những mẫu áo bóng đá theo phong cách câu lạc bộ yêu thích của mình . Ngoài ra chúng tôi chuyên cung cấp phụ kiện thể thao, giầy sân cỏ nhân tạo giá rẻ. Nhận in áo bóng đá với công nghệ mới nhất là in chuyển nhiệt và hệ thống in sơn( in lụa) chuyên nghiệp. Khác biệt của shop với những shop khác là in chỉ với 10k/bộ và lấy ngay sau 15p tại cửa hàng mà vẫn đảm bảo chất lượng in tốt nhất.
Một thông tin chi tiết xin liên hệ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang