Pages

Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Áo bóng đá Liverpool 2015-16 màu trắng xanh

Ngay sau đây tôi sẽ gửi đến cho các fan hâm mộ clb Livepool một chiếc áo đấu vừa được công bộ trên mạng để các bạn cùng tìm hiểu và chiêm ngưỡng mẫu thiết kế mới này có những điểm gì khác biệt. Mẫu Áo bóng đá Liverpool 2015-16 màu trắng xanhmang trên mình một thiết kế đơn giản, chú yếu tập trung điểm nhấn vào những họa tiết có trên áo. Mẫu áo trên vừa được công bố thì cũng đang trở thành một trong số những mẫu áo được rất nhiều bạn quan tâm.
Áo bóng đá Liverpool 2015-16 màu trắng xanh
Mặt trước áo là màu trắng, cổ áo có nút. Logo câu lạc bộ liverpool và logo nhà thiết kế áo New Balance có màu xanh. Viền tay áo có màu trắng giống cổ áo. Mặt trước của áo được cách điệu với họa tiết đơn giản khiến người hâm mộ The Kop cảm thấy rất thích thú. Phia sau lưng áo bên trên là màu xanh lá cây, dưới áo là toàn màu trắng. Ngoài phần này, các phần còn lại của áo đều là vải trắng trơn.
Với thiết kế mới lạ và độc đáo của chiếc áo thì bạn không thể bỏ qua mẫu áo này khi quyết định lựa chọn cho mình, cùng với đó bạn có thể in tên của mình lên áo khi quyết định chọn mua ở cửa hàng chúng tôi, tôi sẽ giúp bạn in cho mình những cái tên đẹp nhất để bạn càng cảm thấy tự hòa hơn khi mặc trên mình những chiếc áo của Clb Liverpool. Mẫu Áo bóng đá Liverpool 2015-16 màu trắng xanh sẽ thật phong cách khi bạn mặc cùng đội bóng của mình tham gia những trận giao hữu trên sân cỏ.
Hãy đến với chúng tôi để đặt ngay cho mình những mẫu áo bóng đá đẹp của các câu lạc bộ và những đội tuyển nổi tiếng. Với công nghệ in áo bóng đá mới nhất là in chuyển nhiệt và hệ thống in sơn( in lụa) chuyên nghiệp. Khác biệt của shop với những shop khác là in chỉ với 10k/bộ và lấy ngay sau 15p tại cửa hàng mà vẫn đảm bảo chất lượng in tốt nhất.
>>> Xem thêm: http://aothethao24h.com/in-ten-len-ao-bong-da-hay-va-doc.html
Địa chỉ mua Quần Áo bóng đá Giá rẻ Tại Hà Nội
–> Shop Áo thể thao 24h.com
* Vải trơn: 70k/bộ
* Vải Gai: 75k/bộ
* Vải Fake 1.5: 100k/ Bộ (In lấy ngay 10k)
Liên Hệ: 097 1234 210
Địa chỉ shop : Đối diện ĐH công nghiệp Hà Nội – Đường 32 – Từ Liêm – HN
Thời gian làm việc : Thứ 2 – CN 8 giờ sáng đến 10 giờ tối hàng ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang